ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องเอาให้เข็ด! ทรอย ดีนี่ย์ ลั่น คาวานี่ ควรโดนลงโทษมากกว่าแบน 3 เกม

2 ธันวาคม 2563, 17:31 น.  ·  223


ต้องเอาให้เข็ด! ทรอย ดีนี่ย์ ลั่น คาวานี่ ควรโดนลงโทษมากกว่าแบน 3 เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋าวัตฟอร์ด ออกโรงฟาดหนัก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรโดนลงโทษมากกว่าแค่การถูกแบน 3 แมตช์ จากกรณีโพสต์ฉายใน "ไอจี" พร้อมทิ้งคำถามฝาก ปาทริซ เอวร่า คิดยังไงกับกรณีนี้

  ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ามากประสบการณ์ วัตฟอร์ด จัดหนักจัดเต็มบอก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรได้รับโทษมากกว่าแบน 3 เกม หลังนักเตะโพสต์ข้อความส่อเสียดในเชิงเหยียดผิวผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต

คาวานี่ ตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงสุดสัปดาห์ทั้งการโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ "ปีศาจแดง" ในแมตช์พลิกนรกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน และการโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม จนเป็นเหตุให้นักเตะโดนตำหนิอย่างหนัก ในขณะเดียวกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้เตรียมเรียก หัวหอกชาวอุรุกวัย เข้ามาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้แล้ว

หากเรื่องนี้มีความผิดจริง คาวานี่ มีโอกาสที่จะโดนแบนอย่างน้อย 3 เกม อย่างไรก็ตาม ดีนี่ย์ มองว่าการกระทำแบบนี้ควรจะถูกลงโทษมากกว่าแค่การแบน "ผมไม่คิดแบบนั้น หากพิจารณาจากโพสต์ เขาคิดแล้วจึงได้เขียนมันออกมา และจากนั้นก็มีผู้คนที่เขารู้จักบอกเขาว่า ผมไม่คิดว่าคุณควรจะทำแบบนั้นนะ"

"บางทีเขาอาจจะแสดงออกในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แน่นอนว่าหลังจากที่ยิงประตูได้ นั่นคือเหตุผลที่ผมรับไม่ได้ เพราะเขาได้กระทำเรื่องที่ผิด เขาไม่เข้าใจความหมายแฝงที่อยู่ในคำที่เขาเขียน ผมคิดว่าบางครั้งแค่ 3 เกม (แบน) มันไม่เพียงพอ เพราะมันต้องเป็นการแบน 3 เกมพร้อมกับการถูกอบรม"

"นี่เป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องเข้าใจว่าคำเหล่านั้นมันสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้คนมากมาย และต้องเข้้าใจถึงเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงเจ็บปวด ที่สำคัญผมยังสนใจที่จะได้เห็น ปาทริซ เอวร่า จะออกมาพูดในกรณีนี้ยังไงด้วย" หัวหอกกัปตันทีม "แตนอาละวาด" ระบุ


ทรอย ดีนี่ย์ เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก